Ógnandi hegðun
Allar verslanir gætu þurft að þjálfa starfsfólk sitt í að bregðast rétt við ógnandi hegðun.
Efni námskeiðisins
Þjálfun í viðbrögðum við ógnandi hegðun
Allar verslanir gætu þurft að þjálfa starfsfólk sitt í að bregðast rétt við ógnandi hegðun. Það á þó sértaklega við í verslunum þar sem einn stendur vaktina og til dæmis í söluturnum, á bensínstöðvum, og sértaklega þar sem opnunartími er langt fram á kvöldið eða jafn vel allan sólarhringinn. Þar er klárlega meiri hætta á að starfsmenn verði fyrir ógnandi hegðun en víða annarsstaðar.
Verslanir hafa í æ ríkari mæli gert ráðstafanir í þeirri viðleitni að koma í veg fyrir ógnandi hegðun viðskiptavina eða uppákomur af því tagi með ýmsum aðgerðum. Í því sambandi má meðal annars nefna námskeið fyrir starfsmenn eins og þetta sem hér er til umfjöllunar.
Námskeiðinu er ætlað að dýpka skilning starfsmanna á þeim aðstæðum sem þeir standa frammi fyrir ef viðskiptavinur eða utanaðkomandi aðili viðhafa ógnandi hegðun í versluninni eða á vinnustaðnum. Farið er yfir áherslur í framkomu starfsmanna við þessar aðstæður
Lengd námskeiðsins er um 2 klukkustundir.
2 klukkustundir
ógnandi hegðun á dag
Vertuviðbúin
Á hverjum degi verður starfsfólk fyrir ógnandi hegðun af hálfu viðskiptavina í verlsunum og fyrirtækjum. Með réttum viðbrögðum er hægt að forðast átök og slys á fólki.
- Öryggisbúnaður
- Þekking
- Viðbrögð
“
Starfsfólk okkar upplifir aukna öryggistilfinningu með reglubundnum námskeiðum og þjálfun sem Securitas hefur stýrt fyrir okkur.